Dự toán excel đạt giải Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Phú Yên

Sáng ngày 04/12/2013, tại hội trường nhà văn hóa lao động tỉnh Phú Yên đã diễn ra buổi lễ tổng kết và trao giải thưởng hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Phú Yên lần thứ 5 (2012-2013).

Đến dự có lãnh đạo của tỉnh, đại diện ban tổ chức hội thi, tác giả, nhóm tác giả đạt giải và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trong ngoài tỉnh…
Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Phú Yên được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của nhân dân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Các giải pháp đạt giải đều đã đáp ứng được các tiêu chí sau đây:
1. Tính mới và sáng tạo: Không trùng với giải pháp đã được công bố trong bất kỳ nguồn thông tin nào đã có hoặc đã được áp dụng ở Việt Nam.
2. Khả năng áp dụng rộng rãi: Đã được áp dụng hoặc đã được thử nghiệm, sản xuất thử và được chứng minh khả năng áp dụng có hiệu quả.
3. Hiệu quả kinh tế - xã hội: Mang lại lợi ích kinh tế - xã hội cao hơn so với giải pháp tương tự đã biết ở trong nước hoặc trong tỉnh.
Gỉải pháp của mình thuộc lãnh vực công nghệ thông tin, đạt giải khuyến khích, đó là giải pháp ứng dựng excel để tự động hóa công tác lập dự toán trong xây dựng cơ bản (PM dự toán excel).
Tuy là giải thưởng nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn vì nó là sản phẩm tinh thần mà mình đã đầu tư rất nhiều công sức, ngoài ra không thể không kể đến sự đóng góp ý tưởng của nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp mà mình chỉ là người tổng hợp và biến những ý tưởng của đó thành hiện thực.
Nhân đây mình xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các anh chị em đồng nghiệp trong ngoài tỉnh đã quan tâm và góp ý kiến xây dựng, hoàn thiện phần mềm trong suốt thời gian qua.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 - Link tải trọn bộ dự toán 2014: https://www.mediafire.com/?zbryvio7cyljrds

Không có nhận xét nào: