Một số ý kiến bạn đọc và người sử dụng [tiếp theo]…

Yk1 - Xin hướng dẫn thêm
Em thấy phần mềm dự toán của anh rất hay và em muốn áp dụng vào công việc nhưng em không biết phải bắt đầu từ đâu, anh vui lòng chỉ giúp em được không, cảm ơn anh. 
Anh có thể liên hệ với em qua email: trinhhoangle…@gmail.com

Yk2 – Về chủ đề dự toán excel

Rất thích chủ đề Dự toán Excel của bạn.
Địa chỉ email của mình: tranhoe…@gmail.com

Yk3 – Về chủ đề dự toán excel

Hi aTuấn. Phương có download phần dự toán đã chuyển sang font Unicode đó. Theo đánh giá của cá nhân Phương thi dự toán này rất hay, nhưng do có thay đổi từ PC30 sang PC40 nên Phương nghĩ việc aTuấn bổ sung vào phần dự toán này 1 function nữa chắc là rất đơn giản, cũng giống như aTuấn đã post lên dự toán của Phú Yên vậy đó.

Yk4 – Về chủ đề dự toán excel

Cảm ơn anh đã đóng góp nhiều ý kiến hữu ích cho diễn đàn!
Em cũng là dân xây dưng cũng từng làn dự toán bằng Accitt nhưng e thấy cái của a hay hơn nhiều. Nếu mà a tạo được 1 chế độ cho chọn đơn giá của các tỉnh thì hay biết mấy, làm như 1 Combobox để mình chọn thì thật tuyệt vời!

Yk5 – Về dự toán BCVT

Chào bạn!
Mình đang thực tập và tham gia vào nhóm làm dự toán BCVT và tham khảo thấy Dự toán của bạn rất dễ hiểu và đơn giản. Mình chưa biết cách cập nhật bổ sung thêm Đơn giá và các định mức (tham khảo từ dữ liệu của chương trình khác), và làm sao để số công việc ko bị giới hạn, bạn có thể hướng dẫn mình chút ko.
Nick y!m của mình là: phuongvth…
Xin cảm ơn trước nhé!

Yk6 – Về dự toán BCVT

Em đang sử dụng bản dùng thử dự toán excel của anh và em thấy rất ấn tượng.
Anh cho em hỏi, đây là bản dùng thử, vậy nếu em muốn bản full thì phải làm thế nào ạ.
Cảm ơn anh nhiều ạ.
Yk7 - Hỏi thêm về file quản lý nhân viên
Mình cảm ơn bạn đã gửi và hướng dẫn 1 bài về quản lý nhân viên bằng file excel rất hay, tuy nhiên mình muốn tự làm thì được không? chẳng hạn mình muốn đưa 1 folder Hình khác của mình vào có được không? thực hiện như thế nào? Cột "Địa chỉ ảnh" mình thấy tương ứng mỗi dòng, mỗi mã số thứ tự được hiển thị là " 1.JPG" ...., mình thấy công thức trong đó nhưng mình không hiểu công thức này và nó có hỗ trợ như thế nào trong việc đưa hình tương ứng của từng nhân viên vào trong sheet "Thông tin"? Và phần "Trước", "Sau", hay "đổi màu" bạn làm như thế nào để được như vậy?
Mình mới vào nghề nên gà mờ lắm mong bạn chỉ giúp nhé!
Yk8 - Cần giúp đỡ về file quản lý nhân viên
Chào bạn! Mình đang được sếp giao cho 1 bài toán về báo cáo giờ công và công việc của các nhân viên. Nếu bạn giúp được mình thì liên lại lại nhé, tất nhiên là làm được mình sẽ hậu đãi bạn
Cảm ơn.

Yk9 - Xin yahoo để trợ giúp cách tạo file help

Anh cho em xin yahoo để em hỏi vấn đề về tạo file help đc không anh, em thấy anh tạo đẹp quá!

Yk10 - Giúp hướng dẫn sử dụng power chm để tạo file help

Bạn chỉ mình cách làm phần tiêu đề ở cửa sổ bên trái trong file Help của p/m dự toán, làm sao để hiển thị tiếng Việt với.

Yk11 – Bóc tách khối lượng  trong file thống kê cốt thép

Bạn cho mình hỏi, khi có bản thống kê cốt thép ở dạng file excel mình muốn bóc ra khối lượng theo từng kích thước và cùng đường kính thì làm như thế nào? 
Xin cảm ơn rất nhiều!!!!

Yk12 - Nhờ tối ưu code thống kê thép trong xây dựng

Chào anh. Em có sưu tầm được file thống kê thép trong xây dựng và tự sửa để phù hợp với công việc của mình, nhưng hiện tại file này đang chạy rất chậm nên không thể áp dụng vào công việc được. Em nhờ anh kiểm tra giúp xem lỗi gì và khắc phục code giúp em với ạ. 
Xin xem file đính kèm. Cảm ơn anh.
Yk13 – Nhờ chỉnh biểu đồ tiến độ
Anh ơi. Em thấy file tiến độ của anh rất hay. Em tải về dùng hấy rất nhanh và thuận lợi. Không như ngày xưa e cứ tự điều kéo công việc và tự cộng tự vẽ biểu đồ rất ơi là chậm. E có ý này anh có thể giúp e hãy sửa lại cho đẹp hơn được không anh. e không rành VB lắm. Anh làm sao cái đường gạch dưới dưới những con số có thể đổi thành đường gạch song soc hay gì tuy thích được không và nó nhảy theo chiều cao tỉ lệ nữa. Ví du ngày đầu ta điều 5 công, ngày sau 8 công e muốn đường đó vạch ngày sau 8 công cao hơn ngày trước công giống bảng biểu đồ tổng nhân lực ở dưới vậy, còn biểu đồ tổng e muốn ghi tổng nhân công trên biểu đồ luôn, chỉ một con số đại diện thôi. Ý e có vậy thôi.
Yk14 – Nhờ chỉnh sửa file tiến độ
Mình thấy rất hay, nhưng mà bọn mình làm bên giao thông nên ngoài nhân công ra bọn mình mình còn cần thêm biểu đồ sử dụng các loại máy móc. Bạn có thể chỉnh sửa cho phù hợp với bọn mình được không. Mình có gửi file để bạn tham khảo!

Yk15 - Xin viết dùm chương trình quản lý chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Em đã đọc và rất thích file quản lý nhân sự của anh. Do công việc em có nội dung như sau: khi đánh địa chỉ tờ bản đồ, thửa đất ví dụ tờ 39 thửa 141 nó sẽ hiện lên toàn bộ thông tin liên quan đến thửa đất này như toàn bộ thời gian chuyển nhượng 2012; 2013; họ tên người nhận, người chuyển, diện tích, thông tin… Anh tạo dùm với ạ, em xin địa chỉ mail của anh để có thể em trao đổi chi tiết ạ, em cảm ơn anh trước.

Yk16 – Nhờ viết phần mềm đánh số đề

Anh ơi. Em thấy dự toán của anh rất hay, em muốn nhờ anh viết dùm 1 ứng dụng khác là phần mềm đánh lô đề, em gửi anh phần thống kê kết quả xổ số, sau đó anh viết cho ra xác xuất và dự đoán kết quả xổ số sẽ ra trong ngày được không ạ (chỉ cần 2 số đầu đít thôi ạ), chi phí thế nào em trả. Cảm ơn anh.
Địa chỉ email của em: quynh…@gmail.com

Yk17 - Thăm hỏi

Dạo này công việc sao anh? Chúc mừng anh đã hoàn thành dự án của mình. Qua dự án này chắc khả năng lập trình nâng cao lên rõ rệt phải không anh? em cũng sẽ cố làm những việc chưa thực sự áp dụng tốt trong công việc để tự nâng cao năng lực của mình…
Chúc mừng anh, chúc sức khỏe và thành đạt.
Có dịp đi Phú Yên gặp được anh thì hay, khi nào đến Huế liên hệ với em nhé.
Cảm ơn tất cả anh em đã quan tâm, tin nhờ, thăm hỏi.
Vì dạo này tôi bận việc riêng nên rất ít online trên diễn đàn, lần sau các bạn có vấn đề gì có thể liên lạc qua mail cho tiện: tuananhpy057@gmail.com
Kiến trúc cổ của Pháp ở VN.