Dự toán không cần bộ đơn giá

Dự toán không cần bộ đơn giá

Bản này dùng cho mọi địa phương, mọi địa điểm và thời điểm xây dựng công trình, nó không sử dụng bộ đơn giá địa phương, người sử dụng sau khi kết xuất các bảng thì quay lại bảng GTVT để nhập đơn giá VL, NC, máy theo địa phương là OK.

Phần giới thiệu và hướng dẫn mình đã ghi rõ trong file, chỉ giới thiệu thêm 1 chức năng mới:

1. Thêm các cột Đơn giá và thành tiền [VL, NC, Máy], nhưng lúc đầu sẽ chưa có đơn giá và thành tiền. Chỉ sau khi kết xuất bảng PTDG (phân tích đơn giá), rồi nhấn nút "Cập nhật đơn giá VL, NC, Máy" ở góc trên - phải của bảng này thì đơn giá [VL, NC, Máy] sẽ được cập nhật từ bảng PTDG qua một cách hoàn toàn tự động. Đơn giá này sẽ là đơn giá tại thời điểm lập dự toán, không tính bù.

2. Trong bảng PTDG có thể nhấn tổ hợp phím [Ctrl+y] để ẩn bớt các dòng chi phí khác, lúc này bảng PTDG cũng sẽ y như bảng chiết tính đơn giá VL, NC, Máy thi công. Nhấn tiếp [Ctrl+y] để hiện.

Các bạn tải về từ đường link bên dưới, lưu vào đĩa cứng, giải nén sẽ được 1 thư mục, mở file DuToan-Excel bên trong lên, thử với vài công việc và cảm nhận nhé.

Cũng xin lưu ý thêm: đây là bản dùng thử, để sử dụng bản chính thức (bản quyền), xin liên hệ tác giả, mọi thủ tục rất đơn giản.
 
TP Tuy Hòa: 26-3-2013
Ngô Tuấn Anh - ĐT: 0973 428 280.
Mây lang thang - Tuyết Nhung

Không có nhận xét nào: