Hướng dẫn kích hoạt (Active) Office (2010, 2013, 2016) bằng KMSpico

Phiên bản dự toán 2023 (thuế VAT 8%) | Tra mã hiệu dự toán theo tên công việc |

* Tại sao phải kích hoạt (Active) Office? 

Các bộ office (2010, 2013, 2016, 365...) sau khi cài xong mới chỉ ở trạng thái dùng thử, và vì thế mỗi lần khởi động hay mở file Excel/Word sẽ xuất hiện cửa sổ yêu cầu kích hoạt… có dạng như sau:

gây phiền toái cho người dùng, kích hoạt Office là để cửa sổ yêu cầu kích hoạt trên không còn xuất hiện nữa, hay nói cách khác, sử dụng bản quyền mà không tốn tiền, với công cụ hợp pháp, là phần mềm KMSpico (KMS = Key Management Service = Dịch vụ quản lý khóa).

Ngược lại, nếu khi khởi động hay mở file Excel/Word mà không hiện bảng như trên thì có nghĩa Office đã được kích hoạt và không cần kích hoạt nữa.

* Kích hoạt như thế nào ?

Có nhiều cách, dưới đây là một cách hợp lệ, không vi phạm bản quyền và chắc chắn thành công nếu thao tác đúng.

Sau khi tải và cài phần mềm KMSpico vào máy, bạn có thể kích hoạt bản quyền các bộ Microsoft Office 2010/2013/2016/365, cũng như các bản Windows: Win 7, Win 8, Win 10 hay thậm chí là Win 11.

Bước 1 - Tải về, giải nén:

Đầu tiên cần ngắt các phần mềm diệt virus, tường lửa (Windows Defender), sau đó download phần mềm KMSpico về, link download: TẠI ĐÂY, và giải nén (pass giải nén = 123), được thư mục cùng tên:

Lưu ý: Có rất nhiều trang chia sẻ link tải, chỉ cần vào Google, search với từ khóa "phần mềm KMSpico" là có hàng ngàn kết quả, nhưng đa số khi tải về là dạng file nén đặt pass, và muốn có pass giải nén thì phải lần mò vào trang quảng cáo nào đó (được chỉ định) để tìm kiếm pass. Pass giải nén ở đây ghi rõ là 123.

Bước 2 - Cài đặt:

Chạy file KMSpico.exe trong thư mục vừa giải nén như hình sau:



Một cửa sổ cài đặt hiện lên, click Next để tiếp tục cài đặt:
 

Tiếp tục click Next cho đến khi hoàn tất.

Bước 3 - Mở phần mềm KMSpico để kích hoạt:

Sau khi cài đặt xong, để mở phần mềm AutoKMSpico , có 1 trong các cách:

1.     Click vào Start của máy tính, chọn mục AutoKMSpico màu đỏ, hoặc

2.     Mở đến thư mục cài đặt, thường là: C:\Progam Files\KMSpico\ xong click đúp vào file KMSELDI màu đỏ…

Phần mềm AutoKMSpico sẽ khởi động lên và có giao diện như sau:


Tại đây, phần mềm sẽ tự động nhận phiên bản Windows và Office, việc của bạn chỉ là click chuột vào nút màu đỏ để Active Office.

Sau đó có thể xuất hiện cửa sổ thông báo hoàn thành… đóng hết… và mở lại Office xem có còn hiện thông báo yêu cầu kích hoạt không, nếu thực hiện đúng sẽ không có cửa sổ xuất hiện thì việc kích hoạt đã thành công./.

* * *

Tuy Hòa 04/2023 - Sharing by Tuấn Anh.

Không có nhận xét nào: