Tiện ích thống kê thép trên excel (miễn phí)

Link tải và thông tin cập nhật phiên bản 2023 ở cuối bài viết.

Hình chụp từ file
- Bạn Ngô Thế Vinh (ntv.vpm…@gmail.com): “Mình tình cờ có được file thống kê thép của bạn viết. Rất khoa học và hợp lý, ứng dụng thực tế cao. Tuy nhiên file của mình bị lỗi phần thêm các hình dạng thanh thép (có thể do virut). Vậy bạn có thể gửi cho mình một bản có đươc không”.
- Trả lời: Tiện ích thống kê thép trên excel mình làm và chia sẻ từ lâu (2011), nhưng thỉnh thoảng vẫn có vài bạn hỏi xin vì nhiều lý do…, vậy nay mình đưa lên đây, anh em nào cần thì tải về dùng cho tiện.
* Link tải tiện ích thống kê thép (phiên bản 2011): http://www.mediafire.com/download/6zt03s0j823d2ab
(hướng dẫn sử dụng trong file tải về)

Phiên bản cập nhật 2023 (sẽ có trong ít ngày tới, khoảng 16/9/2023)

1. Chuyển đổi bảng mã (font chữ) từ VNI-Windows (VNI-Times) sang Unicode (Times New Roman), để khắc phục tình trạng một số máy không có font VNI-Times nên không hiển thị được tiếng Việt.

2. Tổng hợp và chỉnh sửa một số lỗi  nhỏ do mã lập trình gây ra…

Video minh họa sử dụng (phiên bản 2023):


* Link tải phiên bản thống kê thép phiên bản 2023: ...

Hoặc liên hệ Zalo nhận file miễn phí: 0919.410.280.